วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ถ้ำมรกต ตรัง



       สวัสดีค่ะ อาทิตย์นี้เราจะไปเที่ยวจังหวัดตรังกันค่ะ จังหวัดตรังมีสถานที่สวยๆเยอะเลย วันนี้เราจะพามาดูถ้ำมรกตค่ะ ถ้ำมรกต  ตั้งอยู่ที่เกาะมุกซึ่งเป็นเป็นเกาะใหญ่อีกเกาะหนึ่งในน่านน้ำตรัง เป็นถ้ำมหัศจรรย์กลางทะเล ที่มีชื่อเสียงของ จ.ตรัง 



    นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวทะเลตรังจะไม่พลาดกับการเดินทางเข้าชมถ้ำมรกต ซึ่งถือว่าเป็น Unseen in Thailand จาก ปากทางเข้าถ้ำเป็นโพรงเล็กๆ สูงพ้นระดับน้ำพอเรือลอดได้ หรือต้องว่ายน้ำเข้าไปถ้าหากน้ำมาก ระยะทาง 80 เมตร บริเวณปากทางเข้าถ้ำแสงจากภายนอกจะสะท้อนกับน้ำภายในถ้ำทำให้เห็นน้ำเป็นสีเขียวมรกตดูแปลกตาและสวยงามตามธรรมชาติอย่างยิ่ง 


 เมื่อพ้นปากถ้ำออกมาอีกด้านหนึ่งจะเห็นหาดทรายขาวสะอาดล้อมรอบด้วยหน้าผาสูงชัน& ถ้ำมรกรตนี้จะเข้าออกได้เฉพาะ ช่วง น้ำลงเท่านั้น 


อย่างไรก็ตาม การลอดถ้ำนั้นสามารถทำได้ตลอดเวลา ในเดือนที่เหมาะสม โดยในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว คือ ระหว่างเดือนธันวาคม ถึงต้นเดือนพฤษภาคม ทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาอย่างไม่ขาดสายแทบตลอดทั้งปี 



สามารถซื้อแพคเกจท่องเที่ยวทัวร์ทะเล 4 เกาะ ได้แก่ เกาะกระดาน เกาะไหง ถ้ำมรกต(เกาะมุก)เกาะม้า จาก บริษัททัวร์ที่ให้ บริการในตัวเมืองตรัง  เป็นทริปแบบไปเช้าเย็นกลับ ราคาแพคเกจจะอยู่ที่ 750 – 900 บาท








1 ความคิดเห็น:

  1. merkur 25c no deposit bonus【VIP】 - Xn - Osm - Xn
    【nfl games 메리트 카지노 주소 library】⚡【merkur 25c no deposit bonus】,【WG98.vip】⚡,【WG98.vip】⚡,

    ตอบลบ